എനിക്കിഷ്ടപ്പെട്ട ചില ഗാനങ്ങള്‍.... കേള്‍ക്കാന്‍ ഇമ്പമുള്ളതും, എണ്റ്റെ വിശ്രമ വേളകളീല്‍ ഞാന്‍ സ്ഥിരമായി കേള്‍ക്കാറുമുള്ള ചില ഗാനങ്ങള്‍ ഞാനിവിടെ ഉള്‍പ്പെടുത്തുന്നു. എല്ലാം മലയാള ഗാനങ്ങള്‍ ആണ്‌... നിങ്ങള്‍ക്കും ഇതിഷ്ടപ്പെടും എന്നു കരുതുന്നു.

Monday, August 4, 2008

ഒരു കിളി പാട്ടുമൂളവേ...

ഒരു കിളി പാട്ടുമൂളവേ മറുകിളി ഏറ്റുപാടുമോ
മധുവസന്തമഴ നനഞ്ഞുവരുമോ.
ഒരു സ്വരതാരം പോലെ ജപലയ മന്ത്രം പോലെ (2)
അരികെ വരാം പറന്നു പറന്ന് പറന്ന് പറന്ന് ഞാന് (ഒരു കിളി..)

വലം കാല് ചിലമ്പുമായ് വിരുന്നെത്തി എന്റെ നെഞ്ചിന്
മണിത്താഴിന് തഴുതിന്റെ അഴി നീക്കി നീ (2)
നിനക്കു വീശാന് വെണ്തിങ്കള് വിശറിയായ് (2)
നിനക്കുറങ്ങാന് രാമച്ചകിടക്കയായ് ഞാന് ... (ഒരു കിളി)

തിരിയായ് തെളിഞ്ഞു നീന് മനസിന്റെ അമ്പലത്തില്
ഒരു ജന്മം മുഴുവന് ഞാന് എരിയില്ലയൊ... (2)
നിനക്കു മീട്ടാന് വരരുദ്രവീണയായ് (2)
നിനക്കു പാടാന് ഞാന് എന്നെ സ്വരങ്ങളാക്കി (2)
എന്നും ഞാന് എന്നെ സ്വരങ്ങളാക്കി ........(ഒരു കിളി)


ചിത്രം: വടക്കുംനാഥന്‍
വരികള്: ഗിരീഷ് പുത്തഞ്ചേരി

സം‌ഗീതം: രവീന്ദ്രന്

ആലാപനം: യേശുദാസ്

No comments: